Đăng trong [HP/SH] LDKD - XNTH

[HP/SH] LDKD – CHƯƠNG 05: XIN GỌI TÔI LÀ SNAPE

CHƯƠNG 05: XIN GỌI TÔI LÀ SNAPE

EDITOR: ROSALINE

BETA: ROSALINE

Nghe được khích lệ thiếu niên nhỏ Snape luống cuống giật giật, sắc mặt tái nhợt hồng nhuận mấy phần, “Như vậy ngài Cullen, không biết trong rừng này có cái gì hấp dẫn ngài?”

“Sev!” Lily có chút tức giận giậm chân một cái, Harry thấy thế vội vã ra hiệu chính mình không ngại, “Loại tính cảnh giác này là có cần thiết Lily, phải biết rằng nơi này thực sự rất không an toàn thế nào.” Thấy Snape nhỏ dùng biểu tình ‘Đừng hòng mơ hồ lăn lộn như vậy vượt qua kiểm tra’ nhìn chính mình, Harry chỉ đành phải nửa thật nửa giả bắt đầu biên chế ra chuyện xưa, “Anh đang tìm một người, có tin tức nói anh ấy có thể ở tại đường Bàn Xoay, sau khi không tìm được người thì anh lúc đầu chuẩn bị Độn thổ, ở sau khi nhận thấy được dao động pháp thuật anh cho rằng là anh ấy cho nên lại đến nơi này.”

“Độn thổ là cái gì?” Đây là Lily hiếu kỳ lại không có bắt được trọng điểm.

“Ở tại đường Bàn Xoay?” Snape nhỏ nhíu chặt hai hàng chân mày lại, theo cậu biết phù thủy đường Bàn Xoay chỉ có mình, trong quá khứ còn có mẹ cậu.”Anh ta gọi là gì.”

Harry trước tiên đối với Lily giải thích cái gì là Độn thổ, trong khoảng thời gian này lựa chọn từ ngữ thỏa đáng, “Prince, Hoàng tử Lai của anh.”

Lòng hiếu kỳ của Lily lập tức chạy đến trên tên tràn ngập lãng mạn, “Anh ấy là người yêu của anh sao? Lily cũng thật muốn có một người yêu hoàng tử!”

Mặt Snape nhỏ trong nháy mắt đen xuống, lại cũng không đoái hoài tới phân tích chỗ hơi khác lạ trong lời nói của Harry, “Hoàng tử ở tại trong hoàng cung, hơn nữa máu lai thường thường đại biểu cho sỉ nhục!”

Lily mất hứng hừ một tiếng, “Sev cậu chính là không lãng mạn như thế!” Cô nàng nghĩ muốn tiếp tục truy hỏi chuyện xưa tình yêu của Harry anh.

“Có cơ hội anh sẽ nói cho em nghe.” Harry nghĩ anh có chút hiểu rõ vì cái gì mẹ năm đó không có lựa chọn Severus, thật sự là so với chính mình năm đó còn sẽ không khiến nữ sinh người ta yêu thích.”Trời sắp tối rồi, anh nghĩ các em nên về nhà.”

Snape nhỏ nghe vậy nhanh chóng thu thập sách vở tán loạn để dưới đất, cậu đứng ở bên người Lily nhỏ giọng nói “Không nên tìm hiểu riêng tư của người khác.”

Harry nhìn hai người cãi nhau sau tức khắc giảng hòa, cười đáp ứng đề nghị thư từ qua lại của bọn họ.

Lily là thật sự đem Harry trở thành bạn bè, mà Snape nhỏ còn lại là xuất phát từ tư tưởng kỳ dị cũng muốn hỏi đối phương, cho dù hỏi không ra ngược lại cũng phải từ chỗ người này móc đến càng nhiều tri thức hơn!

Sau khi xác định ngài Cullen Độn thổ, Lily khoa trương oa ồ một tiếng, “Thực sự là quá thần kỳ, vậy sau này chúng ta ra ngoài cũng không cần ngồi taxi hoặc là chen chúc tàu điện ngầm!”

Snape nhỏ cũng không có giội nước lã nói Độn thổ phải năm sáu mới có thể học tập, hơn nữa lúc thi triển cảm giác đè ép thân thể vô cùng khó chịu, “Lily, cậu ngày hôm nay quá khinh suất.” Thiếu niên nhíu chặt mày giọng điệu có chút nghiêm túc, “Anh ta là một phù thủy thành niên.” Nếu như Cullen là cái loại phù thủy hắc ám nghĩ muốn nghiên cứu phù thủy Muggle… Cậu không dám tưởng tượng kết cục của hai người.

“Chính là tớ lúc gặp được ảnh thì cảm thấy rất thân thiết a.” Lily tùy tiện nở nụ cười, “Hơn nữa Harry cùng tớ giống nhau cũng là xanh biếc ánh mắt nhá!”

Nhớ lại vẻ ngoài của Cullen sau một lúc lâu Snape nhỏ gật đầu, coi như là đồng ý cách nói này.”Nói chung hôm nay là ngoại lệ, lần sau cậu cũng không thể lại dựa vào trực giác hành động!”

“Được ạ giáo sư Sev nhỏ.” Lily thè lưỡi, một đường nhảy về tới sân nhà nhà mình.

Nhìn theo cô gái vào nhà Snape nhỏ thật sâu mà thở dài, ý nghĩ muốn để cho Lily cùng chính mình cùng tiến vào Slytherin, cuối cùng là quá không thực tế sao? Cá tính cùng lỗ mãng của cậu ấy cùng Gryffindor thật sự là giống nhau như đúc a. Lần sau lúc gặp mặt đối với Lily giới thiệu chút chỗ tốt của Slytherin nhiều hơn nữa đi.

Điểm cuối của Độn thổ là trước cửa số 19 đường Bàn Xoay, Harry dùng Bùa ẩn sau núp trong bóng tối chờ đợi. Trong phòng hình ảnh người cha say rượu đánh cậu bé yên lặng khiến anh không cách nào nhẫn nại, biểu tình chết lặng lạnh lùng của hàng xóm chung quanh nói rõ đây là một việc bình thường cỡ nào.

Harry dùng một cái bùa chú mở rộng cửa xông vào, Bùa choáng ném tới trên đầu Tobias Snape sau đó đem Snape nhỏ đỡ lên.

“Một cái Bùa ẩn thì muốn che đậy tồn tại? Chẳng lẽ ngài Cullen là chuẩn bị trang phục thành thiên sứ Muggle?” Snape nhỏ thận trọng mím chặt cùng một chỗ, “Ngày hôm nay chẳng lẽ là Halloween?”

“Sev…” Harry cởi ra Bùa ẩn, trong lòng anh biết xông tới là lựa chọn sai lầm, thế nhưng anh căn bản không cách nào để cho chính mình làm như không thấy.

Snape nhỏ hung hăng đẩy đối phương ra, “Xin gọi tôi là Snape.” Tầm mắt của người này để cho cậu hết sức không hài lòng, cũng rất nhanh đem loại tâm tình này đổ cho việc xen vào việc của người khác của đối phương cùng giận dữ khi bị nhìn thấy tình trạng hiện nay.”Không biết ngài Cullen lần này chuẩn bị dùng cái lời nói dối gì để giải thích?”

“Em cần bôi thuốc.” Harry lấy ra thuốc mỡ Carlisle quan tâm mà trước đó chuẩn bị cho anh, chú ý tới ánh mắt thiếu niên lập tức trở nên hiếu kỳ, anh vội vã tiếp tục đến: “Tuy rằng hiệu quả thua kém ma độc dược, nhưng mà là không sai biệt lắm.”

“Bản lĩnh nói sang chuyện khác của anh kém cỏi cực kỳ.” Snape nhỏ từ trong lỗ mũi hừ một tiếng, coi như là tiếp nhận ‘hối lộ’ này, “Mặc kệ ngài Cullen vì sao xuất hiện, tôi hy vọng anh có thể sửa đổi một chút ký ức của cha tôi, để cho ông ta cho rằng chính mình là say rượu sau đó vẫn luôn ngủ thẳng đến ngày mai.”

Harry sau khi gật đầu dùng đũa phép thỏa mãn yêu cầu của Snape nhỏ, anh vui mừng chính mình còn không có bị đuổi ra ngoài. “Anh có thể làm càng nhiều.” Ví dụ như để cho người cha không xứng chức này mất đi tư cách nuôi dưỡng, sau đó do chính mình nhận nuôi Sev nhỏ gì gì đó.

“Không cần.” Snape nhỏ cự tuyệt này cám dỗ. Đúng vậy, cám dỗ. Cậu có thể phân biệt ra được Cullen là xuất phát từ bản tâm đối với chính mình tốt, chính là trên cái thế giới này có ai sẽ không giải thích được thích một cái phù thủy máu lai dơ bẩn bần cùng xấu xí không khiến người khác yêu thích chứ. Có lẽ mục tiêu của Cullen là thông qua chính mình tiếp cận Lily? Nếu như là như vậy cậu sẽ để cho Cullen biết sức quyến rũ của ma độc dược.

Sau khi đem Tobias tùy tiện bay tới trên ghế sa lon, Harry thì ở dưới sự yêu cầu cứng rắn của thiếu niên rời khỏi.

“Nhớ kỹ, không nên trở lại.” Snape nhỏ nhẫn tâm đóng cửa lại, có nửa năm nữa cậu là có thể đi Hogwarts, trước lúc này cũng không cần bất kỳ thay đổi nào. Dù sao cậu cũng sớm đã quen, bây giờ vẫn là đi trước nghiên cứu một chút hiệu quả tốt của thuốc mỡ.

Không nhà để về Harry ở trên đường đi dạo một vòng sau đó trở lại quán Cái Vạc Lủng, ngọn đèn ấm áp bên trong số 4 Privet Drive không phải là chỗ anh nên quấy rối. Sau khi ăn xong bữa tối đơn giản, ở dưới sự hướng dẫn của Tom Harry tiến vào gian phòng chỗ góc nhất, ánh mắt của đối phương nhìn anh giống như đang nói “Không hổ là bạn bè của Weasley”. Được rồi, người thế giới pháp thuật cũng là hóng hớt như thế, anh chẳng qua là cùng Arthur đi dạo tiệm đũa phép một tí mà thôi.

=========================

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ở nơi thế giới pháp thuật không có cơ sở này, Eileen đã qua đời, điểm ấy cùng nguyên tác khác biệt do đó nói rõ ~

Đã 1w chữ á, làm sao giống như cũng không có người đang xem vậy

===========================

*Bùa ẩn 幻身咒 Disillusionment Charm (Bùa ẩn) Mô tả: Khiến đối phương hòa vào không gian như tắc kè hoa.

*Bùa choáng 昏迷咒 Stunning Spell

—0o0o0o0—

Tác giả:

editor/ beta of NHPC

Một suy nghĩ 2 thoughts on “[HP/SH] LDKD – CHƯƠNG 05: XIN GỌI TÔI LÀ SNAPE

Bình luận về bài viết này